Những sai lầm sau sinh khiến cho ngực bị chảy xệ Trẻ đẹp sau sinh

Những sai lầm sau sinh khiến cho ngực bị chảy xệ

Sau sinh, khá nhiều các mẹ gặp phải những sai lầm khiến ngực xệ, xuống cấp và kém săn chắc. Đó là những sai lầm gì và cải thiện ra sao? Mẹ tham khảo ngay những thông tin sau nhé!

 3 Sai lầm sau sinh làm ngực xệ

-Không cho bé bú: Nhiều mẹ nghĩ rằng cho bé bú sẽ khiến ngực chảy xệ, đây là suy nghĩ sai lầm. Trái lại, không cho bé bú mới là nguyên do dẫn tới tai hại này. Khi để bé bú, phần năng lượng thừa thãi trong cơ thể mẹ được giải phóng một phần, tránh hiện tượng  giảm cân quá nhanh gây ngực xệ.

-Không mặc áo ngực: Phần nhiều các mẹ thường để ngực “thả rông” sau khi sinh để tiện việc cho bé bú liên tục. Đây chính là điều khiến ngực xuống cấp theo  cả nghĩa đen và bóng. Chứa nhiều sữa cùng xung huyết, bầu ngực  của mẹ khi không được nâng đỡ dễ dàng bị chảy xệ. Do đó, mẹ nên tránh mắc phải lỗi lầm này. Chọn áo ngực phù hợp để giữ dáng cho vòng 1, đồng thời cũng dễ dàng cho bé bú hơn.

-Không để thời gian chăm sóc: Có bé yêu, đúng là bạn sẽ bận lu bù, suốt cả ngày, loay hoay cùng hàng tá việc không tên. Sai lầm là tại đó. Thiếu thời gian chăm dưỡng, lấy đâu ra bộ ngực đẹp? Do vậy, dù bận tới đâu, cũng cần để  thời gian chăm sóc bản thân. Sắp xếp thời gian tập luyện thể dục, nhất là các bài tập giúp cho vòng ngực săn chắc.

Ăn uống cải thiện vòng ngực sau sinh

-Cung cấp thêm thức ăn giàu estrogen như  là ngũ cốc nguyên cám, đậu đỏ, đậu nành…

-Ăn những món chứa chất béo lành mạnh, nhiều protein.

-Dùng hải sản để bổ sung cho cơ thể thêm kẽm cùng đồng, hai chất thúc đẩy hormone nữ phát triển.

-Tránh bỏ qua các thực phẩmrau xanh đậm, trái cây giàu enzyme như  là đu đủ, táo, dưa.

Những bài tập thể dục cho cơ ngực săn chắc

Dành thời gian tập các bài tập sau, tối thiểu 3 lần/tuần, trong 4-8 tuần, bạn sẽ cảm thấy sự cải thiện rõ rệt tại núi đôi của mình:

-Bài tập chống tường, hạ thân: Trước tiên, xoay mặt vào tường, giữ người  thẳng, chân ngang vai và cách tường 35-40cm. Hai bàn tay chống trên tường, cánh tay vuông góc cùng trục bả vai. Từ từ cúi người hạ xuống theo phương thẳng đứng, hai bàn tay không di chuyển. Tiếp đó từ từ quay về lại tư thế lúc đầu và lặp lại động tác. Thực hiên bài tập này 4-5 lần/ngày, mỗi lần làm 15 nhịp.

Xem thêm:

giảm mỡ bụng bằng gừng

giảm mỡ bụng bằng muối

-Bài tập cùng tạ: Nằm trên sàn nhà hay trên bề mặt phẳng, không bị lún, gập đầu gối, hai tay cầm tạ (mỗi quả tạ nặng tầm 3kg) đưa lên cao trước ngực. Khi đưa tay lên cao, hai cẳng tay cần hình thành hai đường song song. Từ từ dang tay sang hai bên cho đến khi sát đất. Sau đó, thu tay lại tư thế lúc đầu.Lặp lại động tác từ 5-10 phút.

Bình Luận


X