Những loại thực phẩm không nên ăn khi đói nếu như bạn muốn giảm mỡ Trẻ đẹp sau sinh

Để bụng đói sẽ dẫn đến nguy cơ bạn dễ bị tăng cân, béo bụng hơn nhiều. Vì khó thể kiểm soát được lượng đồ ăn nạp vào cơ thể, đặc biệt là ăn các món yêu thích. Vậy nên việc lựa chọn thực phẩm cũng phải nên khôn ngoan, như vậy mới có thể làm chủ được số đo vòng eo của mình.

Nếu bạn thực sự muốn giảm mỡ bụng sau sinh đạt hiệu quả thì nên tránh 6 loại thực phẩm dưới đây:

Nước ép hoa quả chế biến sẵn, đóng hộp

Nước ép trái cây tươi tự pha là một lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của bạn, nhưng nước ép đóng hộp thì ngược lại, nó không chứa chất xơ mà lượng đường lại rất cao. Lượng đường trong máu tăng lên, gây cảm giác đói cồn cào khi bạn uống 1 ly nước đóng hộp.

Lòng trắng trứng

Có thể ai cũng nghĩ lòng trắng trứng giảm cân tốt, nhưng thực tế nó rất dồi dào protein nhưng chủ yếu các chất béo có lợi, vitamin và khoáng chất lại nằm trong lòng đỏ. Chính các chất béo bão hòa trong lòng đỏ sẽ mang lại cảm giác no lâu, vì thế bạn nên ăn cả quả trứng nếu muốn giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhé.

Bánh mì trắng

Bánh mì trắng tăng quá trình sản xuất insulin khiến bạn mau đói. Những người ăn nhiều bánh mì trắng dễ bị thừa cân, thậm chí bị béo phì. Do đó bạn nên tránh xa bánh mỳ trắng ra nếu như đang quá trình muốn đốt cháy mỡ, và giảm mỡ bụng sau sinh được hiệu quả!

Snack mặn

Snack chứa nhiều natri, không chứa chất xơ hoặc protein. Mặc dù có chứa muối nhưng chúng lại không gây khát nước mà ngược lại còn khiến bạn thèm đồ ngọt. Điều này dẫn đến nồng độ insulin tăng cao rồi lại hạ xuống nhanh chóng, gây nguy hiểm. Do đó cần tránh xa tất cả những loại thức ăn nhanh, snack mặn … để quá trình giảm mỡ hiệu quả hơn.

Đường và chất tạo ngọt nhân tạo

Đường và tất cả những chất ngọt đều có tác dụng gây nghiện vì liên quan đến việc sản xuất dopamine, khiến cơ thể bạn ngày càng thèm đường hơn. Bạn sẽ không có cảm giác no nếu ăn vài thanh kẹo hay uống một cốc nước trái cây lớn. Hơn nữa, nếu sử dụng chất tạo ngọt trong thời gian dài, vị giác của bạn sẽ dễ bị đánh lừa mà quên mất vị ngọt tự nhiên. Chính vậy nên chúng ta cần hạn chế sử dụng đường và chất tạo ngọt nhân tạo vào trong khẩu phần ăn hàng ngày nhé.

Xem thêm:

cách làm giảm mỡ bụng sau sinh

giảm mỡ bụng bằng rượu gừng

Ngũ cốc

Bột ngũ cốc chứa chứa ít chất xơ mà lượng đường thì nhiều đáng kể, khiến lượng đường trong máu và insulin tăng đột biến rồi lại hạ đột ngột. Nghĩa là bạn sẽ nhanh no nhưng cũng nhanh đói hơn. Bạn sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và đói.

Bình Luận



mới đặt mua

X