Một vài lưu ý nhỏ giúp các chị em thực hiện giảm béo mặt và bụng được hiệu quả hơn Trẻ đẹp sau sinh

Một vài lưu ý nhỏ giúp các chị em thực hiện giảm béo mặt và bụng được hiệu quả hơn

Các chị em phụ nữ đừng bỏ qua các lưu ý khi áp dụng các cách giảm mỡ bụng sau sinh và mặt được chia sẻ bên dưới đây để vừa đảm bảo giữ gìn sức khỏe lại vừa đảm bảo được hiệu quả nhé.

  1. Chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Dù sử dụng bất kỳ phương pháp giảm mỡ mặt hay giảm mỡ bụng sau sinh nào thì các bạn cũng đều cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng của mình. Nên hạn chế ăn các thực phẩm chiên xào, chứa nhiều dầu mỡ để ngăn việc mỡ tích trữ dưới da gây béo.

Ngoài ra cần hạn chế tinh bột (gạo trắng, mì..) trong các bữa ăn, tránh dùng các loại thức uống có ga, giảm các đồ ngọt như socola hay bánh kẹo…. Ngoài ra bạn nên ăn các thực phẩm nhiều chất xơ như là  các loại rau, củ, quả. Trong các bữa ăn các bạn cũng cần  lưu ý là không được  ăn quá no hay ăn quá đói nhé!

Hơn nữa, bạn cần cung cấp thêm nhiều canxi, như vậy sẽ giúp tiêu hao nhiều chất béo, đồng thời giảm thiểu nước tích tụ ở phần mặt.

  1. Bài tập vận động

Chế độ dinh dưỡng thích hợp đi kèm cùng các bài tập thể dục mỗi ngày sẽ là cách giảm mỡ bụng sau sinh cùng giúp đào thải đi mỡ thừa tại phần mặt với cằm cực kỳ công hiệu. Mỗi ngày bạn hãy dành khoảng 1 tiếng để đi bộ, đạp xe hay bơi lội hoặc  luyện tập các bài tập giảm mỡ bụng với mặt. Một số bài tập riêng cho khuôn mặt như  là nhai kẹo cao su, phát âm X O hay mở cùng khép miệng… duy trì 3 lần/ngày, 30 lần trên mỗi lần tập.

Xem thêm:

giảm mỡ bụng bằng rượu gừng

cách làm tan mỡ bụng sau sinh

  1. Thay đổi thói quen xấu thành thói quen tốt

Để bắt đầu giảm mỡ bụng sau sinh và mỡ thừa ở mặt, cằm thì bạn cần phải hoàn toàn loại bỏ các thói quen, phương pháp sinh hoạt mỗi ngày của bạn. Cụ thể bạn cần có những thói quen sau:

– Ngủ đủ giấc (7-8 tiếng), đúng giờ, không thức quá muộn

– Lúc thay vì dư thời gian thay vì ăn vặt thì  nên đọc sách, đi dạo…

– Dùng chén nhỏ để ăn, nhai kỹ, ăn chậm, không nên nhịn ăn hay là thường xuyên bỏ bữa

– Thay vì các đồ uống có gas hoặc nước trái cây đóng chai chứa nhiều đường, thì hãy dùng nước lọc  2-3l trong mỗi ngày

– Có thói quen ăn uống khoa học và hợp lý, hạn chế các thức ăn chứa tinh bột cùng nhiều đường ra khỏi chế độ  ăn hằng ngày của bạn.

Điều cần thiết nhất vẫn là sự quyết tâm và kiên trì ở các bạn dành cho việc giảm béo.

Với các chú ý về cách giảm béo mặt  và bụng ở trên, các bạn sẽ rõ hơn các nguyên tắc cơ sở nhất trong quá trình giảm béo. Chúc bạn thành công.

Bình Luận


X