Giảm mỡ bụng tại nhà bằng 5 phương pháp dân gian Trẻ đẹp sau sinh

Phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng, giảm vòng eo, căng da bụng chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến các bài tập thể dục cực nhọc, khắc khổ. Nhưng bạn không hề biết có rất nhiều các biện pháp đơn giản hỗ trợ bạn giảm mỡ bụng tại nhà rất đơn giản và dễ làm.

*  Tuyệt chiêu giảm eo cho người béo bụng lâu năm.

*  Giảm eo, chống sổ bụng, mờ rạn da cho phụ nữ mới sinh 

*  Bí quyết vàng cho dáng thon gọn của mẹ chồng Huế

Cùng tham khảo cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng 5 phương pháp dân gian

1. Đắp bụng bằng rượu gừng

Rượu gừng có tính nóng nên đốt mỡ rất tốt. Đây là cách giảm mỡ bụng dân gian nhưng có hiệu quả thực sự. Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần giã nhuyễn khoảng 1 cân gừng tươi rồi ngâm cùng 1 lít rượu khoảng 35 độ. Sau 1- 2 tháng bạn đã có thể dùng rượu gừng để mát xa vùng cần giảm mỡ hoặc đắp lên bụng. Làm thường xuyên sẽ đạt hiệu quả cao. ( tùy cơ địa )

2. Chườm nước ấm lên bụng

giam-mo-bung-tai-nha-bang-5-phuong-phap-dan-gian

Phương pháp này rất đơn giản và dễ chịu, chị em chắc chẳng xa lạ gì đặc biệt là trong những ngày đèn đỏ. Nhưng ngoài tác dụng giữ ấm bụng, giảm đau, chườm nước ấm cũng giúp giảm mỡ thừa. Tuy nhiên để phương pháp này thực sự đem đến hiệu quả rõ rệt, người áp dụng phải thực sự kiên trì và bên bỉ đắp nước nóng

3. Quấn muối rang

Cách làm cũng đơn giản không kém gì 2 cách trên. Bạn rang nóng muối rồi ủ trong 1 cái khăn hoặc 1 cái đai quấn. Sau đó đắp lên bụng, chườm ít nhất mỗi ngày 8 tiếng. Lưu ý thời gian đắp muối càng lâu càng tốt. Để tiện cho sinh hoạt bạn nên sử dụng cách này qua đêm. Lưu ý không nên để muối nóng quá, gây tổn thương da bụng. Tuy nhiên việc chỉ dùng muối không thể đem lại kết quả cao cho người sử dụng. Nên dùng kết hợp muối, gừng, nghệ và ngải cứu để có hiệu quả tốt nhất.

giam-mo-bung-tai-nha-bang-5-phuong-phap-dan-gian-2

Để hiệu quả nhất thì bạn nên sử dụng Muối Đông Y của trẻ đẹp sau sinh loại muối này có công dụng làm mềm mô mỡ rất tốt.

4. Thở kiểu bụng

giam-mo-bung-tai-nha-bang-5-phuong-phap-dan-gian-3
Thở kiểu bụng cũng có thể coi là tập thể dục cho cơ bụng. Vậy thở kiểu bụng là như thế nào? Tức là bụng phình ra khi bạn hít vào, và hóp lại khi bạn thở ra. Giống như lúc bạn thở sau khi chạy 1 đoạn đường dài vậy. Cách hít thở này làm tăng cường dung tích của phổi, tăng cường sức nhu động của dạ dày và ruột, đẩy nhanh quá trình trao đổi đổi chất và bài tiết chất thải trong cơ thể. ( tùy cơ địa )

5. Giảm béo bụng với việc nhà
giam-mo-bung-tai-nha-bang-5-phuong-phap-dan-gian-5

Đừng ngồi mãi một chỗ với chiếc Tivi hay chiếc máy tính bất động nữa. Dọn dẹp nhà của không những giúp bạn có căn nhà sạch sẽ ngăn nắp mà còn là cơ hội cho bạn vận động cơ thể, tăng sự linh hoạt cho các cơ và làm săn chắc những chỗ cần thiết. Ngoài ra việc tiết mồ hôi khi lao động giúp cơ thể thải độc, làm nóng cơ thể, đốt cháy mỡ. Vậy nên hãy là 1 người nội trợ đảm đang nhé.

Ngày nào em cũng kiên trì thực hiện liệu trình để nhanh về dáng

Với những phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà trên đây chỉ có tác dụng đối với những người cơ địa dễ giảm, lượng mỡ ít, và cần có sự kiên trì sử dụng trong một thời gian dài mới mang lại kết quả tốt nhất. Với những người cơ địa khó giảm, lượng mỡ dày bạn có thể tham khảo liệu trình Vòng Eo Hoàn Hảo của Trẻ đẹp sau sinh!

Bình Luận



mới đặt mua

X